::: MPTC Site is make money online >> เว็ปเพื่อการลงทุนทาง Internet !!! :::
[ PeopleString][ FeedyCash][ Cash-Twist]
::: ขณะนี้ Web Site ของเรา กำลังปรับปรุง ขออภัยในความไม่สะดวก :::
Cash Twist - Join Us and Twist! $Turn one time $19 into $20K over & over again...

17.5.55

@FeedyCash.com ( Earning Step by Step )



Turn one time $19 into $20K over & over again...

มีแผนธุรกิจที่ดีมากๆ สามารถลบจุดอ่อนของธุรกิจอื่นๆ ได้อย่างลงตัว และที่สำคัญลงทุนน้อยมาก แต่รายได้มากมาย
จ่ายค่าสมัครครั้งเดียวรับรายได้ตลอดไป
ไม่มีรายเดือนและไม่จำกัดระยะเวลาทำงาน

FeedyCash เป็นระบบ matrix มีรายได้จากการแนะนำไม่จำกัดและรายได้จากบอร์ดอีกมากมาย
ใครที่สมัครต่อผม ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีใครมาต่อคุณ upline จะช่วยหาต่อคุณให้เอง

สรุปคร่าวๆ คือ จะแบ่งออกเป็น 6 board
ตอนแรกที่เราสมัคร (จ่ายครั้งเดียวไม่ต้องรักษายอด) เราจะอยู่ที่ board feedycash ครับเป็น matrix 2x2
หมายความว่า หากมีคนสมัครมาอยู่ด้านล่างเรา 2 คน (อาจเป็นคนที่เรา sponser มา หรือว่า คนอื่นหามาให้ก็ได้)
แล้วต่อมา คนที่สมัครอยู่ใต้เราทั้งสองคนเขาก็มีดาวไลน์ คนละ 2 คน เราก็จะมีคนเต็ม board feedycash พอมาถึงจุด
นี้ เราก็จะออกจาก board นี้ เข้าสู่ board ต่อไปคือ bronze (matrix 2x3)
พร้อมกับได้รับเงินจากการผ่าน board feedycash $10 ครับ พร้อมกับค่าที่เรา sponser ได้คนละ $5
แต่ที่ดีมากๆ คือ นอกจากเราจะได้ขึ้นไปอยู่ใน board ที่สูงขึ้น คือ bronze แล้ว

เราก็ยังได้สิทธิ์ run คนใน board เดิมคือ feedycash ไปเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด

แม้ว่าเราจะไม่ได้ sponser ใครเลยก็ตาม นั่นคือ เรามีสิทธิ์รับเงิน $10 ไปเรื่อยๆ


board ที่สอง เมื่อทีมเราโต (อาจจะหาเองหรือ upline หาให้(ล้นมา))
จนผ่าน board นี้ได้ จะได้รับเงิน $50 และถ้าคนที่เรา sponser เขาเข้ามา board นี้ได้ เราจะได้รับอีก $25
และเราก็จะได้สิทธิ์เข้าสู่ board ที่ 3 คือ silver (matrix 2x3) เหมือนกัน
board นี้เมื่อเต็มจะได้ $200 และหากดาวไลน์เราเข้า board นี้ เราก็ได้อีกคนละ $100 /downline
ในขณะเดียวกันเราก็ยังมีสิทธิ์ run ใน bronze และ silver ไปเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด




เมื่อผ่าน board gold จะได้ $1000 (+ $500/downline)

เมื่อผ่าน board platinum จะได้ $3000 (+ $1,000/downline)

เมื่อผ่าน board diamond จะได้ $20,000 (+ $4,000/downline)
และก็ยังสามารถ run ใน board ต่างๆ ทุก board ไม่มีวันสิ้นสุด
เราสามารถทำทีมงานให้โตมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีรายได้มากขึ้นเท่านั้น
และ ผมอยากให้เราช่วยกันโตด้วยกันทั้งทีมครับ คือ อยากให้ดาวไลน์เขามีรายได้กันทุกคน

นับว่าเป็นธุรกิจที่สุดยอดมาก คือไม่ต้องกลัวจะหาดาวไลน์ไม่ได้ ซื้อคนอื่นก็ได้
รีบมาเป็นต้นสายนะครับ สุดยอดที่สุดเลย!
************************
****************
****

เสร็จแล้วกลับไป Confirm Email
การอัฟเกรด สามารถจ่ายเงินเพื่อทำการอัฟเกรด ผ่านทาง Alertpay หรือ Liberty Reserve

สำหรับท่านที่ยังไม่มีบัญชีสามารถคลิกที่แบนเนอร์ดูวิธีการเปิดบัญชี(แนะนำ Alertpay)
เมื่อพร้อมแล้วเข้าระบบ FeedyCash เพื่อทำการอัฟเกรด


เสร็จแล้วรอสักครูระบบจะพากลับมาหน้าต่อไป


Turn one time $19 into $20K over & over again...